Hình thức Ad Network (Mạng lưới quảng cáo trực tuyến) cung cấp các định dạng quảng cáo đa dạng. Giúp đặt quảng cáo của doanh nghiệp cùng lúc trên hệ thống các website có nội dung phù hợp với sản phẩm, dịch vụ và hướng tới nhóm đối tượng khách hàng tiềm năng phù hợp với mục tiêu mà doanh nghiệp đề ra.

Ad Network sẽ đưa ra thống kê chi tiết các số liệu về số lần hiển thị, số lần nhấn chuột, ngày giờ, từng vị trí hay chuyên mục, website…. mà quảng cáo hiển thị. Bên cạnh đó, hình thức quảng cáo này còn sở hữu nhiều lợi thế về:

  • Chức năng “Định vị người xem quảng cáo” theo từng chuyên mục hay theo thời gian, khu vực địa lý, hành vi, độ tuổi… Điều này giúp doanh nghiệp hướng chiến dịch quảng bá tới nhóm đối tượng phù hợp.
  • Kết nối với nhiều website, được chia thành những kênh nội dung, theo giờ hiển thị, theo vùng miền… để doanh nghiệp có những phù hợp với sản phẩm/ dịch vụ của mình.
  • Mô hình quảng cáo này có thể phù hợp với mọi quy mô doanh nghiệp.
  • Cho phép quảng cáo hiển thị với ngân sách không giới hạn.
  • Nền tảng mua bán, quản lý dữ liệu đồng nhất: Với Ad Network, việc quản lý các dữ liệu trở nên đồng bộ, các chiến dịch quảng cáo đều được quản lý trên cùng 1 hệ thống thay vì từng nền tảng riêng lẻ dẫn đến việc chênh lệch, không đồng nhất về cách đo đạc quảng cáo.